Tuyển chọn những câu chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 có cánh năm 2015

Nếu Valentine thể hiện sự ngọt ngào của tình yêu thì ngày quốc tế phụ nữ lại có vai trò rộng lớn hơn. Nó dành cho một nửa thế giới, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ở Việt Nam, ở châu Âu, châu Á ... Và hơn hết ngày quốc tế 8/3 khẳng định vai trò to lớn của người phụ nữ trong công cuộc phát triển thế giới. Nhân dịp này bạn hãy đừng quên gửi những câu chúc 8-3 thật hay, lời chúc ngày 8/3 thật ý nghĩa đến một nửa thế giới thân yêu nhé.

Câu chúc 8/3 Thơ tình:  “Đêm yêu tình nhớ”
.:!i!:.__.:!i!:.__.:!i!:.
“:: Happy women;s day::”
__“-!|!-““-!|!-“__
Thức đêm mới biết đêm ngắn
Chỉ có em thôi mới thật dài
Nhớ em từ gót chân lên trán
Đến sáng mà chưa kịp nhớ vai…
♥8-3♥

Cú pháp tải SMS 85152 gửi 6722

Ngày quốc tế phụ nữ hạnh phúc
¸☆´.•´
.•´✶`*.
*.*★v . ✶•8-3 ☆´,•*´¨★
¸✶.•´¸.•*´✶
☆´¸.•★´ ¸.✶* ☆★
╱◥◣
│∩ │◥███◣ ╱◥███◣
╱◥◣ ◥████◣▓∩▓│∩
│╱◥█◣║∩∩∩ ║◥█▓ ▓█
๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩๑๑۩
۩๑ Happy Women’s day ۩

Cú pháp tải SMS 85154 gửi 6722 

.:!i!:.__.:!i!:.__.:!i!:.
“:: Happy women’s day::”
__“-!|!-““-!|!-“__
8-3 này mình không ở bên nhau
Em có nhớ nhừng gì anh đã hứa
Là sẽ yêu anh,yêu mãi muôn đời
Anh sẽ chờ một ngày em lại đến
♥8-3♥

Cú pháp tải SMS 85150 gửi 6722 

SMS 8/3 cho người yêu, vợ hay và tình cảm

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé.
- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em một ngày 8/3 thật hạnh phúc nhé. 
- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
- Dậy đi bé, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.Have a nice 8-3
- Ngày 8/3 luôn là ngày
Thật đặc biệt với em
Và đặc biệt với cả anh nữa
Vì đó lại thêm ngày
Anh được yêu thương chăm sóc em
Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào
Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng
Tình yêu của chúng mình em nhé
Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất
Anh được nói với em rằng 
Chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành

Câu chúc 8-3 hay cho vợ, bà xã

– Từ khi có em ở bên cuộc sống của anh lúc nào cũng thật. Cảm ơn em vì tất cả. Nhân ngày 8-3 anh chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, đảm đang và thành công trong công việc. Anh luôn yêu và ủng hộ em.
– Nếu ông trời cho anh một điều ước, anh chỉ ước kiếp sau vẫn được làm chồng của em, để anh lại được cảm nhận mùi vị ngọt ngào hạnh phúc như bây giờ. Chúc em yêu một ngày 8-3 tràn đầy niềm vui.
– Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.
– Chúc Vợ yêu ngày 8 tháng 3 đầy hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng

Những câu chúc cực kỳ ý nghĩa cho mẹ yêu

– Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
– Ngày của mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn mạnh khỏe để ở bên con. Con hứa sẽ học thật tốt để mẹ tự hào về con. Chúc mẹ một ngày 8-3 vui vẻ nha.
– Chúc mừng 8/3 mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
– Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày 8-3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top sms tết 2015 được quan tâm

1

Top lời chúc mừng năm mới 2015

Contact
sms happy new year, sms chúc mừng năm mới, tin nhắn chúc mừng năm mới 2015
Liên hệ:donminhquan@gmail.com Wapsite nguồn: smshappynewyear.blogspot.com