Những lời chúc giáng sinh hay nhất năm 2014 (New)


Giáng sinh 2014 đã tới rồi, và đây có lẽ là lúc mà chúng ta có thể gửi tới những người mà mình yêu quý những lời chúc tốt đẹp nhất, sms happy new year cũng đa chắt lọc được những lời chúc giang sinh hay nhất 2014, thông qua đó bạn có thể lựa chọn được cho mình một vài lời chúc ưng ý nhất để tặng bạn bè, người thân.

Lời chúc giáng sinh hay sẽ thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người nhận. Đó cũng thường là những sms giáng sinh có ý nghĩa. Bởi vậy, tùy vào người nhận mà PVTK đã phân chia lời chúc giáng sinh thành các mục để bạn dễ chọn lựa.

I. Lời chúc giáng sinh cho người yêu hay nhất

sms ông gài noel
- Cho người yêu cũ: Anh à, giáng sinh này em sẽ nhớ anh nhiều hơn đấy vì anh đã xa em thật rồi. Em nhớ anh và yêu anh thật nhiều! Ấm áp bên người mới nhé anh…
->Khi giáng sinh về, những làn gió lạnh vi vu thổi làm anh cứ nghĩ đến hơi thở ấm áp của em, tiếng chuông nhà thờ là tiếng hát ngọt ngào dịu êm cất ra từ trái tim em càng làm anh nhớ em da diết. Anh chỉ mong vào những ngày cuối cùng của năm nay, anh lại được một lần nữa có em trong vòng tay

- Nhắn nhủ tình cảm:
-> Đêm giáng sinh năm ấy, một lần tình cờ nhìn thấy em,  anh mới biết rằng anh ko thể ko yêu. Ngay phút giây đầu tiên, anh nghĩ rằng trái tim mình đã vĩnh viễn thuộc về em. Tình yêu của anh, đêm giáng sinh năm nay, anh thuộc về em
->Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiếtlạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp

 Cho người yêu ở xa:
-> Anh à, đêm giáng sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, có lẽ vì em đã xa vòng tay anh mất rồi, nhưng  em biết dù ở xa nhưng vẫn chung nhịp thở, dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim. Giáng sinh hạnh phúc anh nhé
-> Anh ạ! Giáng sinh năm nay em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

- Tin nhắn giáng sinh vợ chồng:
-> Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy giáng sinh năm nay anh sẽ xin ông già noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, giáng sinh hạnh phúc em nhé

- Tin nhắn cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay:
1. You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!
->Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy

2. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! I Love You!
->Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Anh đã nói với ông già Noel rằng anh muốn có em trong Giáng Sinh này. Anh Yêu Em!

3. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
-> Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

II. Lời chúc giáng sinh cho bạn bè

– Cờ Hó à ! tao với mày đã trải qua 25 mùa noel…trong quán net rồi đó. Mùa Noel thứ 26 này tao có “gấu” rồi. Tao chúc mài Noel năm nay cũng có “gấu” như tao nhưng là thằng bạn thân tao biết mài thà bỏ “gấu” chứ không bỏ “game”. P/s cháu bà chủ quán net tuy hơi ốm và xấu nhưng tao thấy nó hay liếc trộm mày đó được thì tới đi cho mùa Noel năm nay của mày “bớt lạnh”
– Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình!
– Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!
– Giáng sinh đế cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh. Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm ápnhất từ mình. luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn,cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa giáng sinh hạnh phúc và an lành!!! một mùa đông thật ấm áp!!! và một năm mới thật nhiều niềm vui!
Tải bộ sms giáng sinh cực hay về điện thoại:
– Android: SMSNoel.apk (313 KB)
– Java: SMSNoel.jar (31 KB)

III. Lời chúc giáng sinh cho khách hàng, đối tác

Giáng sinh lại về, chúc cho gia đình các bạn có một đêm giáng sinh an lành, chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ đi đến thành công hơn nữa. Chúc cho các bạn có một mùa noel vui vẻ

IV. Lời chúc giáng sinh cho bố mẹ

– Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé !!! .
– Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua…. Con chúc Mẹ có một ngày giáng sinh thật ấm áp và vui bên chúng con, con yêu Mẹ nhiều.
– Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều. Con cầu cho chúa luôn che chở cho bố, để bố mãi ở bên cạnh chúng con.
Và còn rất nhiều lời chúc giáng sinh ý nghĩa khác mà bạn có thể tự nghĩ ra để dành tặng những người bạn yêu thương. Ngoài những câu nói hay, tình cảm, PVTK còn có nhiều mẫu sms xếp hình noel cực ấn tượng:


Lời chúc giáng sinh của sms chúc mừng năm mới : chúc các bạn có một giáng sinh an lành, vui vẻ, gặp nhiều may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top sms tết 2015 được quan tâm

1

Top lời chúc mừng năm mới 2015

Contact
sms happy new year, sms chúc mừng năm mới, tin nhắn chúc mừng năm mới 2015
Liên hệ:donminhquan@gmail.com Wapsite nguồn: smshappynewyear.blogspot.com